Danh sách 10+ cách tạo bảng trong slide hot nhất

Luce mời các bạn xem ngay kiến thức rất hay về cách tạo bảng trong slide hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi, đừng quên chia sẻ bài viết này nhé

Với Powerpoint, cách chèn bảng vào Powerpoint cũng tương tự như các phần mềm khác (Word, Excel…) trong bộ Office. Và bạn cũng hoàn toàn có thể chèn bảng biểu trực tiếp từ các phần mềm này vào bài thuyết trình. Các bước thực hiện không khó, tất cả đều có trong insert – công cụ “thần thánh” của Powerpoint.

Trong nội dung bài số 11, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ chia sẻ cách chèn bảng vào Powerpoint. Nội dung chính của bài này, mình sẽ đề cập đến nhiều vấn đề. Trong đó gồm cách chèn bảng vào slide trực tiếp từ phần mềm, chèn từ các phần mềm khác như Word, Excel. Ngoài ra, một nội dung quan trọng khác là cách tạo style cho bảng và các thao tác định dạng cho bảng biểu. Với những bạn thường xuyên làm việc trên phần mềm này, thì đây là những việc khá cơ bản. Nhưng, nếu bạn mới học cách làm Powerpoint, thì ít nhiều bạn cũng có những vấn đề cần phải học hỏi. Và tất cả đều được giải đáp trong nội dung dưới đây…

Video chia sẻ cách chèn bàng vào Powerpoint, tạo style và định dạng cho bảng

Các phiên bản Powerpoint từ 2013, 2016, 2019…, giao diện của phần mềm không có sự khác nhau nhiều. Chủ yếu ở các phiên bản mới hơn, Powerpoint bổ sung thêm những tính năng mới giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Xét riêng về các bước chèn bảng vào Powerpoint, thì các phiên bản này hoàn toàn tương tự. Với các phiên bản Powerpoint thấp hơn, về giao diện có sự khác biệt rõ hơn. Nhưng các bước thực hiện cũng tương tự. Mời các bạn đón xem video dưới đây:

Cách chèn bảng vào Powerpoint ngay trên giao diện phần mềm

Thao tác chèn bảng vào bài thuyết trình cũng tương tự như trên Word. Nếu trên Word bạn đã thành thạo việc này, thì trên Powerpoint bạn sẽ thực hiện khá đơn giản. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 01: Bạn hãy chọn slide Powrpoint cần chèn bảng
  • Bước 02: Click chuột trái vào tab Insert trên menu, sau đó chọn Table. Bạn có thể vẽ số hàng, số cột trực tiếp trên công cụ này. Hoặc nếu bạn có thể chọn Insert Table, sau đó nhập số hàng, số cột cho bảng.
  • Bước 03: Thay đổi style, tùy chỉnh kích thước, nhập dữ liệu cho bảng…

Cách chèn bảng Word vào Powerpoint

Nếu như thông thường, bạn chỉ cần copy bảng từ file Word, sau đó paste vào file Excel. Tuy nhiên đó chỉ là thao tác bạn copy bảng từ Word sang Word. Nếu bạn copy bảng từ Word sang Powerpoint, thao tác này chỉ giúp bạn copy được dữ liệu, nhưng không giữ nguyên được định dạng cho bảng. Vậy làm thế nào để bạn có thể chèn bảng Word vào Powerpoint mà vẫn giữ nguyên được định dạng ban đầu? Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 01: Copy toàn bộ bảng trong file Word muốn chèn vào Powerpoint
  • Bước 02: Chọn slide cần chèn, sau đó click chuột phải, chọn Paste Options. Để copy giữ nguyên định dạng, bạn chọn lựa chọn thứ 2 trong Paste Options.

Cách chèn bảng Excel vào Powerpoint

Bạn cũng hoàn toàn có thể chèn các bảng từ file Excel sang slide Powerpoint. Với hình thức này, bạn có nhiều lựa chọn, như chèn bảng không giữ định dạng, giữ định dạng nhưng không có công thức, hoặc giữ toàn bộ định dạng và công thức Excel… Các bước chèn bảng vào Powerpoint bạn làm như sau:

  • Bước 01: Copy toàn bộ bảng từ file Excel mà bạn muốn chèn vào slide
  • Bước 02: Click chuột phải vào slide cần chèn, sau đó chọn Paste Options. Tùy theo nhu cầu mà bạn có những tùy chọn khác nhau. Trong đó:

Và như vậy ở nội dung vừa rồi, Đỗ Bảo Nam Blog đã chia sẻ đầy đủ và chi tiết về cách chèn bảng trong Powerpoint. Ở những bài sau, Đỗ Bảo Nam Blog tiếp tục chia sẻ những nội dung hữu ích khác về Powerpoint. Và trong bài số 12, mình sẽ chia sẻ về cách đánh số trang trong Powerpoint và các thiết lập liên quan. Nếu bạn đang tìm hiểu về phần mềm này, bạn hãy đón đọc để làm chủ phần mềm. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Xin chào và hẹn gặp lại bạn!

Top 13 cách tạo bảng trong slide tổng hợp bởi Luce

Hướng dẫn chèn thêm tạo bảng trong PowerPoint 2016

  • Tác giả: gacongnghe.com
  • Ngày đăng: 01/23/2022
  • Đánh giá: 4.59 (250 vote)
  • Tóm tắt: Hướng dẫn chèn thêm tạo bảng trong PowerPoint 2016, huong dan chen them tao bang … vào số dòng và cột đã chọn thì bảng cần chèn sẽ xuất hiện trên slide.

Cách tạo bảng, kẻ bảng trong Word, PowerPoint

Cách tạo bảng, kẻ bảng trong Word, PowerPoint
  • Tác giả: bietmaytinh.com
  • Ngày đăng: 03/15/2022
  • Đánh giá: 4.5 (595 vote)
  • Tóm tắt: Đầu tiên đến tab Insert chọn Table, sau đó chọn Excel Spreadsheet. Ngay sau đó bạn sẽ thấy bảng như trong Excel vậy. Ta gõ dữ liệu, tạo công …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Biết 4 cách này xong là coi như bạn đã tạo được bảng trong Word rồi đấy, cứ biết hết cả 4 khi nào cần thì dùng, mình nói không thừa đâu. Sau khi tạo bảng xong, giờ bạn gõ dữ liệu vào đó rồi định dạng bảng với các cung cụ có sẵn trong tab Format. Hy …

Hướng dẫn cách kẻ bảng trong powerpoint đơn giản nhất 2021

Hướng dẫn cách kẻ bảng trong powerpoint đơn giản nhất 2021
  • Tác giả: bangxephang.com
  • Ngày đăng: 07/31/2022
  • Đánh giá: 4.21 (245 vote)
  • Tóm tắt: Đầu tiên đến tab Insert chọn Table, sau đấy chọn Excel Spreadsheet. · Thêm hàng: Tương tự, mong muốn thêm hàng thì click chuột phải vào hàng gần …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Mong muốn thêm cột: Bạn click chuột phải vào cột gần vị trí mong muốn chèn rồi chọn Insert > Insert Columns to the Left, ngay lập tức 1 cột mới có thể được chèn ngay phía bên trái cột vừa chọn. ngược lại muốn chèn bên phải thì chọn Insert Columns …

Thêm bảng biểu vào Slide trong PowerPoint

  • Tác giả: thuthuatphanmem.vn
  • Ngày đăng: 09/24/2022
  • Đánh giá: 4.11 (468 vote)
  • Tóm tắt: Giới thiệu cách thêm bảng biểu vào Slide trong PowerPoint. 1. Tạo bảng. – Vào thẻ Insert – Table – lựa chọn số dòng và cột cần tạo như hình: Hoặc bạn có thể …

Bạn đã biết 10 cách tạo bảng trong powerpoint hay nhất

  • Tác giả: noithatcosy.com
  • Ngày đăng: 11/15/2022
  • Đánh giá: 3.95 (536 vote)
  • Tóm tắt: Tóm tắt: Khi muốn tạo bảng trong Excel rồi chèn vào Word thì tốt nhất nên dùng cách này, nhúng bảng Excel ngay trong Word luôn. Đầu tiên đến tab …

Cách tạo cột trong PowerPoint

  • Tác giả: hanghieugiatot.com
  • Ngày đăng: 12/10/2021
  • Đánh giá: 3.78 (280 vote)
  • Tóm tắt: Mở file Powerpoint, di chuyển đến slide cần chèn bảng số liệu rồi truy cập thẻ Insert rồi bấm nút Table. · Trong menu xổ xuống gồm các lưới ô vuông, bạn di …

Cách chèn bảng vào trong Slide

  • Tác giả: tinhocvanphong.edu.vn
  • Ngày đăng: 04/02/2022
  • Đánh giá: 3.42 (376 vote)
  • Tóm tắt: Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức trong việc chèn bảng vào trang slide trong powerpoint. Bước 1: Mở bài trình chiếu, tại trang cần trình …

Cách tạo bảng trong PowerPoint 2016

  • Tác giả: biquyetxaynha.com
  • Ngày đăng: 01/03/2022
  • Đánh giá: 3.38 (238 vote)
  • Tóm tắt: Khi thuyết trình slide trên PowerPoint, người dùng có thể chèn bảng biểu để thống kê số liệu được dễ dàng hơn. …

【Hướng Dẫn】Tạo bảng trong Google Slides

【Hướng Dẫn】Tạo bảng trong Google Slides
  • Tác giả: tinhocvanphong.net
  • Ngày đăng: 09/11/2022
  • Đánh giá: 3.12 (318 vote)
  • Tóm tắt: Để thêm bảng vào slide trình chiếu, đầu tiên chúng ta phải mở ứng dụng Google Slides TẠI ĐÂY. Sau đó chọn trang mà bạn muốn chèn bảng vào.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Google Slides là một phần mềm hỗ trợ thuyết trình với khả năng tạo và chỉnh sửa các slide từ đơn giản đến cầu kì. Cũng như Powerpoint, bao gồm các tiện ích với giao diện dễ sử dụng, đặc biệt là khả năng chia sẻ trực tuyến cho phép sự tham gia chỉnh …

Hướng dẫn bạn cách tạo bảng trong PowerPoint với những thao tác cực dễ

 Hướng dẫn bạn cách tạo bảng trong PowerPoint với những thao tác cực dễ
  • Tác giả: fptshop.com.vn
  • Ngày đăng: 08/05/2022
  • Đánh giá: 2.79 (60 vote)
  • Tóm tắt: Nhưng nếu bạn không có bảng dữ liệu Excel có sẵn hoặc chỉ muốn tạo bảng mới cho số liệu của mình trực tiếp trong slide, bạn có thể dễ dàng chèn …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Sau khi chèn bảng của mình vào slide trong PowerPoint, bạn có thể thấy định dạng mặc định của bảng nhìn khá đơn giản. Để giúp bảng dữ liệu của bạn trở nên nổi bật, dễ dàng thu hút người xem thì bạn có thể sử dụng các kiểu định dạng khác nhau. Cách …

Bảng biểu và biểu đồ trong Powerpoint

Bảng biểu và biểu đồ trong Powerpoint
  • Tác giả: sinhvientot.net
  • Ngày đăng: 01/11/2022
  • Đánh giá: 2.7 (199 vote)
  • Tóm tắt: Thêm bảng vào slide. Tạo bảng. Cách 1: Trên các slide có chứa placeholder nội dung > chọn nút Insert Table > Nhập số dòng số cột cần tạo.

Tạo bảng trong PowerPoint tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Tạo bảng trong PowerPoint tưởng không dễ mà dễ không tưởng
  • Tác giả: ghiencongnghe.info
  • Ngày đăng: 11/13/2022
  • Đánh giá: 2.64 (152 vote)
  • Tóm tắt: Mở PowerPoint của bạn và chọn trang slide bạn muốn tạo bảng. Nhấp vào Insert trong tùy chọn Table. Thao tác này sẽ mở một menu con, cho phép bạn định cấu hình …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trên đây là cách tạo bảng trên PowerPoint mà GhienCongNghe muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn. Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có cần sự trợ giúp và nhớ ấn Like để ủng hộ GhienCongNghe tiếp tục chia sẻ thêm nhiều …

Cách tạo bảng trong Powerpoint đơn giản nhất –

  • Tác giả: daotaotinhoc.vn
  • Ngày đăng: 12/19/2021
  • Đánh giá: 2.65 (147 vote)
  • Tóm tắt: Cách tạo bảng trong Powerpoint đơn giản nhất – Daotaotinhoc.vn · Bước 1: Tại thanh Menu bạn thực hiện chọn vào Menu Insert và chọn công cụ tạo …

Nguồn: https://luce.vn
Danh mục: Công Nghệ

Recommended For You