Nên quảng cáo fanpage hay bài viết

Với ưu điểm như dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, sự tương tác và lan truyền cao, nguồn ngân sách không giới hạn… nên quảng cáo Facebook ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Hiện nay chạy quảng cáo Facebook thường áp dụng với 2 hình thức phổ biến đó là quảng cáo bài viết fanpagequảng cáo fanpage. Mỗi hình thức quảng cáo đều có những đặc điểm và ưu điểm riêng. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng so sánh 2 loại quảng cáo để bạn có thể đưa ra những lựa chọn mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Nen-quang-cao-fanpage-hay-bai-viet

Bạn Đang Xem: Nên quảng cáo fanpage hay bài viết

Đang xem: Nên quảng cáo fanpage hay bài viết

QUẢNG CÁO FANPAGE TRÊN FACEBOOK

Quảng cáo cho Fanpage là một hình thức với mục đích tiếp cận, thu hút lượng người dùng tương tác, like fanpage Facebook của bạn giúp page có ngày càng nhiều like – fan hơn.

Mục đích chính khi chạy quảng cáo fanpage đó là tăng số lượng người dùng like fanpage, giúp tăng số lượng khách hàng tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Bên cạnh tăng lượng Fan cho Fanpage, tăng khả năng tiếp cận khách hàng, thì với hình thức này còn giúp tăng sự tương tác của khách hàng với Fanpage của bạn từ đó sẽ tăng các chỉ số: talking about, comment, share và nâng cao doanh số bán hàng.

QUẢNG CÁO BÀI VIẾT TRÊN FANPAGE

Quảng cáo bài viết – Boost Post là gì?

Đây là hình thức chạy quảng cáo cho các bài viết trên fanpage facebook với mục đích là thu hút lượt xem, thu hút lượng tương tác: tăng like stt, tăng comment, tăng share để cuối cùng là tăng doanh số bán hàng.

Rất hay: Soạn văn phong cách ngôn ngữ nghệ thuật

Bên cạnh giúp tăng lượng tương tác và doanh số bán hàng lựa chọn việc chạy quảng cáo bài viết trên Fanpage còn được xem là một trong những hình thức hiệu quả để giới thiệu, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Đặc biệt, nhờ sự tương tác cao và linh hoạt thì nó còn giúp những người không like bài viết hay like trang của bạn vẫn có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo khi những bạn bè của họ tương tác với bài quảng cáo. Như vậy bạn sẽ thu hút thêm lượng khách hàng tiềm năng thúc đẩy doanh số bán hàng và uy tín doanh nghiệp.

Xem Thêm : Check iPhone X Cũ – Top 7 Thủ Thuật Chỉ Dân Chuyên Mới Biết Rõ

Cách quảng cáo bài viết trên Facebook về cơ bản là khá dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào nút “Quảng cáo bài viết” (Boost Post), sau đó điền các thông tin về đối tượng target và lựa chọn ngân sách.

Quảng cáo bài viết là một hình thức quảng cáo trên Facebook giúp bạn dễ dàng chi một khoản tiền nhỏ vào một bài đăng trên Facebook và giúp nó hiển thị nhiều hơn trên New Feeds. Đôi khi, Facebook sẽ gửi cho bạn một thông báo để báo cho bạn biết rằng một trong các bài đăng của bạn đang hoạt động tốt và sẽ còn tốt hơn nếu bạn đẩy thêm một chút chút ngân sách nữa.

Quảng cáo bài viết trên Facebook có thể giúp nội dung của bạn hiển thị cao hơn trên New Feeds của đối tượng bạn target và đảm bảo những người theo dõi nhìn thấy nhiều bài đăng hơn.

Lựa chọn quảng cáo bài viết (Boost Post) khi:

Nhiều người vẫn thường hay phân vân nên quảng cáo Fanpage hay bài viết (Boost Post) cho phù hợp. Dưới đây sẽ là những tiêu chí phù hợp với những người muốn quảng cáo bài viết (Boost Post).

Bạn muốn có thêm người theo dõi bài viết của bạn

Xem thêm: [Thông Báo] Trường Hợp Không Được Gia Hạn Lại Gói V90 Viettel 2022

Bạn đang thử nghiệm và cập nhật thuật toán mới của Facebook

Xem Thêm : Cách tắt nút home ảo trên iphone 5s

Bạn không có nhiều kiến thức chuyên môn về quảng cáo, nhưng cần nhiều người theo dõi bài post hơn

Bài đăng của bạn đang hoạt tốt và đã hút được một lượng traffic về website nhưng bạn muốn nó thúc đẩy để đạt được hiệu quả tốt hơn nữa

Một điều lưu ý rằng quảng cáo bài viết trên Facebook cũng là một cách để tăng tương tác với những Fans đã theo dõi trang Facebook của bạn.

VẬY CHÚNG TA NÊN QUẢNG CÁO FANPAGE HAY BÀI VIẾT?

Chạy quảng cáo fanpage hay bài viết sẽ tùy thuộc vào mục đích, sản phẩm, dịch vụ…của bạn mà bạn mà bạn có thể chọn cho mình những các quảng cáo khác nhau. Ngoài ra, với từng chiến dịch cụ thể, trong mỗi thời điểm khác nhau cũng sẽ có chiến lược quảng cáo facebook là khác nhau.

Chính vì vậy, để có thể lựa chọn được hình thức quảng cáo phù hợp thì việc đầu tiên bạn cần hiểu sâu và chính xác về mỗi hình thức quảng cáo. Sau đó cân nhắc, lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của mình nên quảng cáo fanpage hay bài viết

Bạn có thể chọn quảng cáo bài viết khi muốn có nhiều người theo dõi bài viết, tăng lượng tương tác với những khách hàng mục tiêu. Còn đối với hình thức chạy quảng cáo fanpage, sẽ giúp bạn điều hướng khách hàng tới các đường link trong bài quảng cáo mà bạn muốn họ click vào. Bởi khi quảng cáo fanpage chạy, sẽ có người click vào link mà bạn post, cũng có người không. Facebook sẽ dựa vào dữ liệu những người đã click, phân tích và tìm tiếp những người tương tự để phân phối tiếp quảng cáo của bạn đến đúng đối tượng có khả năng cao click vào link trên bài viết quảng cáo của bạn.

Hay lắm: Cách vẽ ốp lưng điện thoại bằng giấy a4

Nguồn: https://luce.vn
Danh mục: Công Nghệ

Recommended For You