Khám phá 10+ lead generation là gì hot nhất

Ở bài viết này, Luce đã tổng hợp danh sách rất hay về lead generation là gì hay nhất được tổng hợp bởi Luce, đừng quên chia sẻ bài viết thú vị này nhé!

Có được khách hàng tiềm năng là một trong những mục tiêu chính của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các công ty dành một lượng lớn tài nguyên để tạo ra các khách hàng tiềm năng. Sự thật là, nếu khách hàng tiềm năng của bạn không sẵn sàng mua những gì bạn đang bán, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc bán hàng.

Với sự ra đời của các công cụ tiếp thị, phần mềm và nền tảng truyền thông xã hội hiện đại, các nhà tiếp thị có thể tinh chỉnh các kỹ năng của họ trong việc có được khách hàng tiềm năng chất lượng cao. Trong bài viết này CRMVIET sẽ giúp bạn tìm hiểu Lead Generation là gì? Cách thu hút Lead Generation hoàn hảo cho doanh nghiệp.

I. Lead Generation(Tạo khách hàng tiềm năng) là gì?

Bất kỳ người nào quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đều được coi là khách hàng tiềm năng. Không phải ai và tất cả mọi người đều là khách hàng tiềm năng, vì mọi người có sở thích và nhu cầu khác nhau. Nhiều doanh nghiệp đã mắc sai lầm khi tiếp thị cho tất cả mọi người khi họ nên tập trung vào những người quan tâm đến những gì công ty cung cấp.

Lead Generation có thể được định nghĩa là quá trình thu hút khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ thành người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Các thương hiệu hiện đại sử dụng các chiến lược lead generation khác nhau như:

  • Viết blog
  • Sử dụng Email điện tử
  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Kết nối mạng
  • Phiếu giảm giá
  • Sự kiện trực tiếp và hội thảo
  • Trang đích của trang web

Đây chỉ là một vài chiến lược mà bạn có thể sử dụng để thu hút khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm hoặc ưu đãi của mình. Hầu hết các công ty thích gắn bó với những gì phù hợp nhất với họ, vì các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng khác nhau tùy theo ngành.

Xem thêm: Customer behaviour là gì? Cách xác định customer behaviour model

Tiếp thị qua email và mạng xã hội để tạo khách hàng tiềm năng có thể phù hợp với các cửa hàng thời trang trực tuyến, nhưng các chiến lược tương tự có thể không hiệu quả với các công ty phần mềm. Những người đang tìm kiếm phần mềm có thể yêu cầu thêm chi tiết và thông tin về sản phẩm, đó là lý do tại sao blog hoặc một loạt hội thảo trên web có thể hoạt động tốt hơn với tư cách là công cụ tạo khách hàng tiềm năng.

II. Tại sao Lead Generation lại quan trọng đối với Thương hiệu?

Khi một người thể hiện sự quan tâm đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu bạn, các bước mà người đó thực hiện để thực hiện lần mua hàng đầu tiên của họ có vẻ tự nhiên. Bạn vừa giúp họ đáp ứng nhu cầu hoặc giải quyết một vấn đề. Khi một người không quan tâm đến những gì bạn cung cấp, nhưng bạn vẫn cố gắng thuyết phục họ mua hàng, họ có thể cảm thấy như bị thúc ép để tiêu tiền của mình. Điều này có thể khiến khách hàng cảm thấy như họ bị ép buộc phải mua sản phẩm của bạn và nó có thể làm tổn hại đến danh tiếng thương hiệu của bạn.

Xem thêm: 5 Bí kíp “ SIÊU ĐỈNH” nâng cao kỹ năng đàm phán thuyết phục

Chỉ tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn thông qua lead generation có thể đảm bảo rằng thương hiệu của bạn phù hợp một cách lý tưởng với đúng khách hàng. Các lợi ích khác của việc tạo khách hàng tiềm năng bao gồm:

  • Nhắm mục tiêu đúng khách hàng – Các công ty có thể tập trung nguồn lực của mình vào việc nhắm mục tiêu các thị trường cụ thể, do đó sẽ tiết kiệm tiền và tăng doanh số bán hàng (cải thiện ROI).
  • Nâng cao nhận thức – Tạo khách hàng tiềm năng cũng có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu và danh tiếng. Khi mọi người khám phá thương hiệu của bạn, bạn sẽ có thể cung cấp cho họ thêm thông tin về các tính năng và lợi ích của sản phẩm.
  • Cơ hội thu thập thông tin khách hàng tiềm năng có giá trị – Tạo khách hàng tiềm năng có tiềm năng thu thập thông tin tiếp thị quan trọng từ khách hàng tiềm năng. Thông tin khách hàng như nhu cầu mong muốn và sở thích có thể hỗ trợ bạn điều chỉnh sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ví dụ. Các công ty có thể lấy thông tin này thông qua các mẫu đăng ký.
  • Lòng trung thành với thương hiệu – Các công ty có thể xây dựng cộng đồng lớn hơn gồm những khách hàng có cùng chí hướng, do đó, có thể cải thiện lòng trung thành của khách hàng.

Hầu hết các bộ phận tiếp thị đo lường số lượng khách hàng tiềm năng khi xác định một chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng thành công. Mặt khác, các đội bán hàng tập trung vào chất lượng khách hàng tiềm năng. Những khách hàng tiềm năng có ý định mua sản phẩm của bạn rõ ràng, có đủ tài chính và phương tiện để thực hiện việc này và đáp ứng các thông số do bạn thiết lập được coi là khách hàng tiềm năng chất lượng.

Nếu một công ty tập trung vào chất lượng khách hàng tiềm năng, thì cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng sẽ tăng lên đáng kể. Có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn sẽ cho phép bạn tự tin đầu tư vào các khách hàng tiềm năng chất lượng, tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn.

Tập trung vào các khách hàng tiềm năng chất lượng có thể làm tăng tỷ lệ thu hút khách hàng mới. Có được khách hàng mới với tỷ lệ cao sẽ cho phép bạn nhanh chóng phát triển cơ sở khách hàng trung thành. Điều này cũng có thể cải thiện ROI của bạn về lâu dài, vì bạn càng xây dựng cơ sở khách hàng nhanh hơn, bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu lại khách hàng mới và khách hàng hiện tại càng sớm.

Như đã đề cập ở trên, tập trung vào khách hàng tiềm năng chất lượng có thể cải thiện đáng kể tỷ lệ chuyển đổi và ROI. Tuy nhiên, có một số hạn chế đối với chất lượng dẫn. Ví dụ, một đội bán hàng nếu chỉ tập trung vào khách hàng tiềm năng chất lượng thì cuối cùng họ có thể bỏ qua các nhiệm vụ khác của họ, chẳng hạn như các cuộc gọi sau bán hàng hoặc giao sản phẩm.

Đầu tư thời gian và tiền bạc vào các khách hàng tiềm năng chất lượng vẫn là một rủi ro mà nhân viên bán hàng sẽ phải nhận. Một khách hàng tiềm năng chất lượng vẫn có thể rút lui vào giây phút cuối cùng. Bạn sẽ không chỉ mất thỏa thuận mà còn mất tất cả thời gian và công sức để thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của bạn.

Chất lượng khách hàng tiềm năng thường được xác định sau khi xem qua danh sách khách hàng tiềm năng đã có được thông qua chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng. Hầu hết các chiến dịch sẽ tập trung vào số lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, các nhà tiếp thị và đội bán hàng vẫn sẽ phải trải qua tất cả các khách hàng tiềm năng để xác định khách hàng tiềm năng chất lượng của họ.

III. Làm thế nào để thu hút Lead Generation chất lượng?

Các nhà tiếp thị B2B tuyên bố rằng họ tạo ra các khách hàng tiềm năng từ các mạng xã hội sau:

  • 39% các nhà tiếp thị B2B nói rằng họ đã tạo ra khách hàng tiềm năng từ Facebook
  • 30% các nhà tiếp thị B2B nói rằng họ đã tạo ra các khách hàng tiềm năng từ Twitter
  • 44% các nhà tiếp thị B2B nói rằng họ đã tạo ra khách hàng tiềm năng từ Linkedin

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng trên mạng xã hội là một thực tế. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải chọn nền tảng phù hợp nhất với ngành của mình. LinkedIn là mạng xã hội tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng B2B nhất. Bắt đầu ở đây rất hợp lý vì nền tảng này được xây dựng cho các chủ doanh nghiệp và các chuyên gia muốn kết nối với nhau.

#Giao tiếp trực tiếp với khách hàng tiềm năng

Với tiếp thị B2B, việc kết nối trực tiếp với chủ sở hữu hoặc giám đốc điều hành của công ty chưa bao giờ dễ dàng. Bạn thường phải thông qua các kênh khác (PA, nhân viên và lễ tân) trước khi có thể đến gặp sếp. Cố gắng liên hệ trực tiếp với chủ sở hữu công ty thông qua các nền tảng như LinkedIn.

LinkedIn là một nền tảng lấy doanh nghiệp làm trung tâm, vì vậy nếu bạn giới thiệu điều gì đó với một giám đốc điều hành, nó sẽ được chấp nhận. Trong một số trường hợp, các nền tảng khác như Email,Web WhatsApp, hoặc Facebook có thể hoạt động, nhưng bạn có nguy cơ làm mất lòng người mà bạn liên hệ. Nếu bạn định sử dụng các nền tảng này để giao tiếp với các khách hàng tiềm năng, thì tốt nhất bạn nên làm bài tập về nhà trước bằng cách tìm hiểu thêm về người bạn đang liên hệ.

Khi bạn đã liên hệ thành công với giám đốc điều hành, bạn phải đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng một bản trình bày hoặc mẫu chất lượng cao.

#Thiết lập một khảo sát trên trang web của bạn

Thiết lập một bài khảo sát trên trang web của bạn sẽ cho phép khách truy cập trả lời các câu hỏi bạn cần để đủ điều kiện trở thành một khách hàng tiềm năng tốt. Khi kết thúc bài kiểm tra, bạn có thể cung cấp cho họ một nguồn tài nguyên miễn phí (sách điện tử hoặc PDF), tài nguyên này sẽ mang lại giá trị cho bài kiểm tra của bạn.

#Nhận giới thiệu từ khách hàng khác

Giới thiệu là một nguồn khách hàng tiềm năng chất lượng mạnh mẽ. Nếu ai đó hỏi tôi cách tạo lead generation hiệu quả thì chính là sự giới thiệu những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của bạn và thấy hiệu quả tuyệt vời từ nó, họ sẽ giới thiệu sản phẩm đó cho đồng nghiệp và bạn bè của họ.

Trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ không quảng bá cho những người ít hoặc không quan tâm đến sản phẩm của bạn, vì điều đó sẽ làm lãng phí thời gian của họ. Thay vào đó, họ sẽ hỏi ai đó mà họ nghĩ sẽ có đủ tài chính và nhu cầu đối với sản phẩm của bạn, điều này phù hợp với mô tả về một khách hàng tiềm năng chất lượng.

Tuy nhiên, khách hàng sẽ không tự động giao cho bạn những khách hàng tiềm năng chất lượng. Bạn sẽ phải yêu cầu giới thiệu từ khách hàng của bạn. Bạn có thể khuyến khích quá trình này bằng cách giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo.

Top 18 lead generation là gì tổng hợp bởi Luce

Lead Generation là gì? 5 điều bạn cần quan tâm trong quá trình tạo Lead

  • Tác giả: 123job.vn
  • Ngày đăng: 06/18/2022
  • Đánh giá: 4.72 (275 vote)
  • Tóm tắt: Lead generation là gì? Thu hút khách hàng tiềm năng (hay Lead Generation) có nghĩa là xây dựng mô hình các bước bao gồm: tạo content, kéo traffic và chuyển …

Lead Generation là gì? Tối ưu hóa chiến thuật Lead Gen thế nào?

  • Tác giả: marsharing.info
  • Ngày đăng: 04/15/2022
  • Đánh giá: 4.54 (265 vote)
  • Tóm tắt: Lead Generation chính là điểm khởi đầu của mô hình Inbound Marketing. Cụ thể, nó xảy ra sau khi quá trình “Attract” lượt người quan tâm nhất …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: TeleSales có thể nói là một trong những bộ phận bị “bạc đãi” nhiều nhất. Nó có thể đến từ KPI của sếp, thường xuyên Conflict với bộ phận Marketing và đặc biệt đến từ khách hàng. Có nhiều trường hợp khách hàng gặp khá nhiều phiền toái từ những cuộc …

Lead Gen là gì? Vì sao môi giới coi Lead Gen là nhiệm vụ “sống còn”?

  • Tác giả: agent.rever.vn
  • Ngày đăng: 06/04/2022
  • Đánh giá: 4.24 (370 vote)
  • Tóm tắt: Lead Gen là quá trình thu hút và chuyển đổi từ những người lạ và khách hàng tiềm năng thành người có quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công …

Lead Generation là gì? Những phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Lead Generation là gì? Những phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp
  • Tác giả: tick.asia
  • Ngày đăng: 03/03/2022
  • Đánh giá: 3.99 (379 vote)
  • Tóm tắt: Lead Generation là một quá trình đòi hỏi nhiều nỗ lực của các doanh nghiệp. Cho dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, B2B hay B2C, Lead Generation đều là chìa …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Mặc dù thật tuyệt khi có những khách hàng lặp lại trung thành với thương hiệu của bạn, nhưng bạn cần tạo ra sự quan tâm từ những người mới và tăng đối tượng mục tiêu của mình để tạo ra nhiều doanh thu hơn. Lead Generation làm tăng nhóm các đầu mối …

Lead Generation Marketing là gì và tại sao lại hiệu quả?

  • Tác giả: triggerm.digital
  • Ngày đăng: 04/11/2022
  • Đánh giá: 3.82 (244 vote)
  • Tóm tắt: Lead là những người có sự quan tâm đến việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Ngày nay, để tìm kiếm và khai thác được các lead – nghĩa là bạn đưa đẩy …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nếu bạn là chuyên gia về vấn đề hoặc chỉ đam mê ngành kinh doanh của mình, bạn có thể tạo ra các video để trình chiếu lại các mẹo và phương pháp hay nhất để chia sẻ cho người khác. Điều này sau đó có thể được đẩy ra thông qua các kênh trực tuyến của …

Lead Generation là gì? Các chiến lược Lead Generation hiệu quả

  • Tác giả: magenest.com
  • Ngày đăng: 06/08/2022
  • Đánh giá: 3.71 (244 vote)
  • Tóm tắt: Lead Generation (hay việc xây dựng khách hàng tiềm năng) là quá trình doanh nghiệp tìm kiếm những người dùng có thể quan tâm đến sản phẩm – dịch …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tiếp cận những người đã biết đến sản phẩm – dịch vụ – thương hiệu của doanh nghiệp bằng Email cũng là một cách tuyệt vời. Những người dùng này đã đăng ký trong danh sách của doanh nghiệp, do đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thu hút họ nhấn vào CTA hơn. …

Lead generation: khơi thông dòng chảy vào phễu bán hàng với một form lấy lead hoàn hảo

Lead generation: khơi thông dòng chảy vào phễu bán hàng với một form lấy lead hoàn hảo
  • Tác giả: digitmatter.com
  • Ngày đăng: 03/19/2022
  • Đánh giá: 3.46 (366 vote)
  • Tóm tắt: Một vài gợi ý cho vị trí đặt lead form là: Đặt cạnh ảnh ‘miếng mồi’ của bạn để nhấn mạnh những gì họ sẽ đạt được khi để lại thông tin (tài liệu, ưu …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuy nhiên, ta cũng phải đề phòng để không gây ác cảm cho khách hàng mục tiêu khi mới vào website. Bởi lẽ, quá một lead form quá lồ lộ về mục tiêu kinh doanh có thể sẽ khiến họ dè dặt trong việc điền đơn hoặc cung cấp những thông tin sai lệch. Do đó, …

Lead Generation là gì ? Các Ứng Dụng tạo ra Lead Generation 2021

Lead Generation là gì ? Các Ứng Dụng tạo ra Lead Generation 2021
  • Tác giả: giagocchudautu.com
  • Ngày đăng: 08/07/2022
  • Đánh giá: 3.34 (495 vote)
  • Tóm tắt: Lead Generation hay là Lead Gen (tạm dịch là tạo ra khách hàng tiềm năng) vốn được biết đến là cách hay nhất thành công của hơn 50% môi giới bất động sản.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Site chat trên Website hay trên các mạng xã hội là nơi phục vụ giải thích thắc mắc của quý khách hàng ngay lập tức. Thông qua các bước giải thích này, bạn cũng có thể dẫn dắt, định hướng và tạo nên sự tin cậy với khách. Công cụ đó cũng giúp bạn …

Lead Generation là gì và cấu trúc cụm từ Lead Generation trong câu Tiếng Anh

Lead Generation là gì và cấu trúc cụm từ Lead Generation trong câu Tiếng Anh
  • Tác giả: studytienganh.vn
  • Ngày đăng: 01/02/2022
  • Đánh giá: 3.14 (472 vote)
  • Tóm tắt: Một số cụm từ Tiếng Anh liên quan. lead generation là gì. Hình ảnh minh họa cho lead generation. Marketing Qualified Lead: đối …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Định nghĩa tiếng Việt: Tạo danh sách khách hàng tiềm năng nó là quá trình thu hút, chuyển đổi khách hàng từ người lạ thành người có quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đó. Ví dụ về quy trình tạo khách hàng tiềm năng đó là bài đăng trên …

Lead Generation là gì? Những lợi ích mà Lead Generation đem lại là gì?

  • Tác giả: semtek.com.vn
  • Ngày đăng: 08/06/2022
  • Đánh giá: 2.93 (98 vote)
  • Tóm tắt: Lead Generation (Tạo danh sách người mua hàng tiềm năng) là quá trình hấp dẫn và chuyển đổi người mua hàng từ người lạ thành người có quan tâm …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trong lúc bạn triển khai một chiến dịch Marketing mang lại người có khả năng mua hàng cho doanh nghiệp hoặc đơn giản chỉ là bạn đang phân tích tìm hiểu về Marketing, chắc hẳn bạn đã nghe về Lead Generation nhưng bối rối vì đây là từ ngữ chuyên môn? …

Lead Generation là gì? Chiến lược tạo Lead trong Marketing

  • Tác giả: vn.alongwalker.co
  • Ngày đăng: 12/16/2021
  • Đánh giá: 2.85 (156 vote)
  • Tóm tắt: 1. Lead là gì 2. Lead bao gồm những loại nào Marketing Qualified Lead (MQL) Sale Qualified Lead (SQL) Prouct Qualified Lead (PQL) Service …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Các chiến dịch trong nước có thời gian biểu dài hơn đáng kể vì các nội dung tiếp thị như bài đăng trên blog có thể tạo ra khách hàng tiềm năng rất lâu sau khi chúng được đăng. Chiến thuật hướng ngoại là hữu hạn, nhưng chi phí là cố định và nó có thể …

Lead Generation là gì? Chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng

  • Tác giả: gtvseo.com
  • Ngày đăng: 07/03/2022
  • Đánh giá: 2.78 (200 vote)
  • Tóm tắt: Lead Generation (hay xây dựng khách hàng tiềm năng) là quá trình thu hút và làm sao cho người dùng mục tiêu chịu cung cấp thông tin cho bạn.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chiến dịch tạo lead thành công nhất là khi bạn thể hiện được những gì đã hứa hẹn và tạo được trải nghiệm nhất quán. Nhất quá từ content cũng như thiết kế của quảng cáo sang landing page. Thông điệp phải luôn thống nhất; luôn cung cấp giá trị đến bất …

Lead Gen là gì? Các phương pháp Lead Gen giúp thu hút khách hàng tiềm năng cho môi giới bất động sản

  • Tác giả: agent.reti.vn
  • Ngày đăng: 10/04/2022
  • Đánh giá: 2.65 (128 vote)
  • Tóm tắt: Lead Gen là gì? Tại sao Lead Gen lại quan trọng đến thế? Lead Gen hay còn gọi là Lead Generation được tạm dịch là tạo ra khách hàng tiềm năng …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Việc tham gia vào các sự kiện mở bán dự án mới, sự kiện giao lưu học hỏi giữa các nhà môi giới hay sự kiện trị ân khách hàng sẽ là cơ hội rất lớn để bạn gặp gỡ, giao tiếp và nới rộng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Hãy nhớ rằng, sự chủ …

Lead Generation là gì? “Bật mí” bí quyết xây dựng … – Tino Group JSC

  • Tác giả: tino.org
  • Ngày đăng: 08/17/2022
  • Đánh giá: 2.43 (97 vote)
  • Tóm tắt: Lead Generation khiến doanh nghiệp thu hút lượng lớn khách hàng chỉ trong tích tắc. Vậy chính xác Lead Generation là gì?
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách hàng thường có xu hướng tin tưởng vào những lời giới thiệu, truyền miệng từ người thân hoặc bạn bè. Vì vậy, để tạo ra Leads chất lượng, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng khách hàng cũ của mình. Họ biến khách hàng thành “sứ giả tiếp thị” bằng …

Mô hình Lead Generation là gì? Chiến thuật Lead Gen có gì mới?

  • Tác giả: digisol.asia
  • Ngày đăng: 04/11/2022
  • Đánh giá: 2.45 (113 vote)
  • Tóm tắt: B2B Lead Generation … B2B là một mô hình kinh doanh đặc trưng đòi hỏi một cách tiếp đặc biệt để lấy được Lead Gen. Theo HubSpot, SEO là nguồn …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khi Lead Scoring càng cao, họ càng gần trở thành khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn để chốt Sale (Sales-qualified Lead – SQL). Điểm số và tiêu chí đánh giá có thể là những thứ bạn có thể cần phải điều chỉnh trong quá trình thực hiện cho đến khi …

Lead Generation Là Gì? Tất Cả Những Điều Doanh Nghiệp Cần Biết

  • Tác giả: dx.smartosc.com
  • Ngày đăng: 03/30/2022
  • Đánh giá: 2.32 (127 vote)
  • Tóm tắt: Vậy lead generation là gì? Lead generation là chìa khóa xây dựng thu hút khách hàng tiềm năng, khiến cho đối tượng mục tiêu để lại thông tin …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Sự phát triển marketing online dẫn một lượng khách hàng đông đảo, dĩ nhiên không phải cứ nhiều khách hàng tìm kiếm là nhận lấy lượt mua hàng tương tự với chỉ số tiếp cận trong hoạt động marketing. Khái niệm lead/lead generation khá gần gũi, không …

Lead Generation là gì? Chiến lược tạo Lead trong Marketing

Lead Generation là gì? Chiến lược tạo Lead trong Marketing
  • Tác giả: unica.vn
  • Ngày đăng: 10/28/2022
  • Đánh giá: 2.26 (139 vote)
  • Tóm tắt: 3. Lead Generation là gì? … Hiểu một cách đơn giản nhất, Lead Generation là quá trình thu hút và chuyển đổi những khách hàng hoàn toàn mới hoặc …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Là những người đã cho nhóm chăm sóc khách hàng của bạn biết rằng họ muốn trở thành “Paid Customer”. Ví dụ họ muốn nâng cấp gói đăng ký sản phẩm của mình thì tại thời điểm nay, đại diện dịch vụ khách hàng sẽ nâng cấp khách hàng này lên sóm SQL để bán …

Lead Là Gì? 3 Mức Độ Lead Quan Trọng Trong Marketing 2022

  • Tác giả: toponseek.com
  • Ngày đăng: 05/24/2022
  • Đánh giá: 2.05 (69 vote)
  • Tóm tắt: B2B là mô hình kinh doanh cụ thể, đòi hỏi một giải pháp tiếp cận cụ thể để tạo ra lead generation. Có thể nhận thấy rằng SEO là nguồn tài nguyên …

Nguồn: https://luce.vn
Danh mục: Hỏi Đáp

Recommended For You