CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG THEO QUY ĐỊNH TẠI LUCE

Để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng, LUCE đưa ra chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được:

1.Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện

  • Sản phẩm mua mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán.
  • Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
  • Khách hàng mua thảm được phép đổi sang sản phẩm khác, không được hoàn lại tiền và chịu chi phí vận chuyển thảm.

2. Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm

  • Quá thời gian bảo hành
  • Phiếu bảo hành bị rách, hay bị sửa đổi
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc đã sửa chữa sản phẩm tại đơn vị khác
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành

Chú ý:
 Quý khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm.
Đối với khách hàng đã chuyển tiền trước, trong trường hợp khách hàng không nhận được hàng khi đến thời hạn, LUCE sẽ liên lạc và thỏa thuận với khách hàng về nơi giao hàng mới. Nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.

Nguồn: https://luce.vn
Danh mục: Về chúng tôi

Recommended For You